เวลาทำการ Mon-Fri 9.00 am - 6.00 pm / Sat 9.00 am - 3.00 pm

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว Tokyo Hakodate Sapporo งบ 28,500 รวมค่าเดินทางและที่พัก 8 คืน

May 11, 2018 | by All Smile Service l ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ญีปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ยุโรป

เที่ยวญี่ปุ่นวันที่ 1

วันแรกผมออกเดินทางจากสุวรรณภูมิ เวลา 4.00 น. ของวันที่ 27 มกราคม 2018 ครับ ด้วยการสายบิน HongKong Airline เช็คอินที่แถว K ครับผม

โดยจะต้องไปต่อเครื่องที่ฮ่องกงก่อนครับ วิธีต่อเครื่องก็ไม่ยากอะไร

เครื่องที่บินไปญี่ปุ่นก็นั่งสบายดีครับ มีหนังให้ดู เสริฟอาหาร น้ำดื่มตามปกติครับ

มาถึงที่สนามบินนาริะ ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 14.30 น. ครับตามเวลาญี่ปุ่นซึ่งเร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมงครับผม

จากนั้นผมก็ไปแลก JR East-South Hokkaido Rail Pass ตัวจริงและไปรับตั๋วที่ผมทำการจองล่วงหน้ามาจากเมืองไทยครับ สามารถดูวิธีจองได้ที่ http://www.mu-ku-ra.com/2018/02/jrpass-train-reservation.html เมื่อรับตั๋วเสร็จแล้วก็เดินทางไปยังโรงแรมคืนแรกครับ

โรงแรม Sotetsu Fresa Inn Nihonbashi Kayabacho ผมจะพักที่นี่ 2 คืนครับ หลังจากที่เช็คอินเอาประเป๋าไปเก็บแล้วก็ออกมาเดินเล่นที่ย่าน Ueno ครับ

มาเดินเล่นและทานราเม็งข้อสอบ Ichiran Ramen สาขา Ueno หลังจากทานเสร็จก็เป็นอันหมดวันแรกครับ กลับไปนอนที่โรงแรม เตรียมตัวสำหรับไปเที่ยวในวันพรุ่งนี้

เที่ยวญี่ปุ่นวันที่ 2

มาถึงวันที่ 2 ครับ วันนี้มีโปรแกรมนั่งรถไฟ shinkansen เพื่อไปยัง สวนสตรอว์เบอร์รี (Ichigo mura) จากนั้นช่วงครึ่งวันบ่ายก็จะเดินเล่นแถวๆโรงแรม ซื้อของฝากและของที่เพื่อนฝากซื้อ

โปรแกรมครึ่งวันเช้าก็สบายๆครับ นั่งรถไฟจากโตเกียวมาประมาณ 70 นาที จากนั้นก็ต่อแท็กซี่อีก 5 นาทีก็ถึงแล้วครับ

สเตอเบอรี่หวานมากๆ ตัดสดๆจากต้นเลยทีเดียว

หลังจากนั้นผมก็นั่งรถไฟกลับมายังโตเกียวครับ มาเดินเลือกซื้อของฝาก และหาอาหารเย็นทานที่แถวๆสถานีอุเอโนะ ที่ต้องมาซื้อของฝากต่างๆวันนี้ก็เพราะว่าหลังจากนี้ผมจะไม่อยู่โตเกียวแล้วครับ จะนั่งรถไปเที่ยวไปเรื่อยๆ กลับมาโตเกียวอีกทีก็วันกลับเลย

แวะทานมันปูย่างร้าน isomaru suisan สาขาตลาด ameyoko อร่อยดีครับ มีของทะเลสดๆให้เลือกทานเยอะดีครับ

ต้องสั่งเลยครับมันปูย่าง กินกับข้าวสวยร้อนๆ

กินอิ่มก็เดินช็อปปิ้ง ก่อนจะกลับไปที่โรงแรมเก็บกระเป๋าเตรียมที่จะเช็คเอาท์ในวันพรุ่งนี้ครับผม